Cơ quan Hội LHPN tỉnh: Sinh hoạt dưới cờ chuyên đề tháng 8 năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 68/KH-BTV, ngày 19 tháng 7 năm 2022 của BTV Hội LHPN tỉnh về “Tổ chức sinh hoạt chính trị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhằm góp phần thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ngày 01/8/2022, Cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ, chuyên đề tháng 8/2022. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh. Đây là buổi sinh hoạt chính trị do Cơ quan Hội LHPN tỉnh triển khai điểm để chỉ đạo cơ sở thực hiện. Hoạt động triển khai hằng tháng tại các địa phương, cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh, bắt đầu từ tuần đầu tháng 8 năm 2022.

1.png

Sau Nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo - TUV, UVBCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã định hướng  nhiệm vụ chính trị của Hội LHPN trong tháng 8; đồng chí Lê Thị Lan Anh – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Chính sách luật pháp báo cáo tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, hội viên phụ nữ và định hướng công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

2.png

Trong khuôn khổ của buổi lễ, các đồng chí cán bộ cơ quan được xem 02 bộ phim tài liệu “Hoa lửa”“Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình năm 1945”. Những thước phim không chỉ làm sống lại một thời hào hùng của dân tộc mà còn là nguồn sử liệu vô giá cho thế hệ sau thấu hiểu hơn ý chí chiến đấu ngoan cường, bất khuất, vượt qua gian khổ, sự hi sinh, mất mát lớn lao của các mẹ, các chị, các thế hệ cha anh đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, để có một đất nước trọn niềm vui như ngày hôm nay. Từ đó, cán bộ, hội viên phụ nữ càng phải ra sức phấn đấu, thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh.                     

Nguyễn Thị Viên - Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa

Truy cập
Hôm nay:
9
Hôm qua:
2134
Tuần này:
4498
Tháng này:
31399
Tất cả:
2069439