Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hóa tổng kết năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 29/12/2022, Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban xây dựng Đảng của Đảng uỷ Khối và các đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lê Sỹ Len – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc chủ trì hội nghị.

1.jpg
Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Sỹ Len – Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022. Trong năm 2022, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhưng bám sát chức năng, nhiệm vụ, điều lệ, chủ trương, kế hoạch của Công ty; sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo điều hành của HDQT và Ban Tổng Giám đốc, Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hóa tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên nỗ lực phấn đấu tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả, nổi bật là: Đảm bảo cung cấp nước sạch phục vụ đời sống dân sinh và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; thực hiện có hiệu quả mục tiêu 4 tăng, 2 giảm; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; quy mô Công ty ngày càng lớn, phạm vi cấp nước được mở rộng; tỷ lệ thất thoát nước hằng năm giảm dần; chất lượng nước sạch được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; các chỉ tiêu chủ yếu đạt kế hoạch đề ra, như: Doanh thu đạt 408 tỷ đồng bằng 106% kế hoạch, lợi nhuận ước đạt 57 tỷ đồng bằng 103% kế hoạch năm, nộp ngân sách ước đạt trên 64 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động ước đạt 11 triệu đồng/người/tháng; công tác đào tạo, bồi dưỡng được quan tâm, có trên 500 lượt cán bộ, lao động tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; duy trì tốt chế độ sinh hoạt chi bộ, quan tâm công tác quản lý, giáo dục rèn luyện đảng viên; trong năm, đã tổ chức 01 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 50 quần chúng ưu tú và đã kết nạp được 19 đảng viên mới...

Tại hội nghị, các ý kiến tham gia thảo luận đều thống nhất cao với những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2022, đồng thời khẳng định những nét đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, đặc biệt là sự phân công nhiệm vụ rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm; sự đồng thuận trong tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động góp phần bảo đảm hoàn thành các chương trình, kế hoạch đề ra. Trên tinh thần tự phê bình và phê bình, các đồng chí đảng viên đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong quy mô mở rộng phạm vi cấp nước, chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề; trách nhiệm của đảng viên, nhất là đảng viên trẻ trong sinh hoạt chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị trong năm 2023, Đảng ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, bám sát kế hoạch phát triển kinh tế của tỉnh, kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ của Công ty. Lãnh đạo cán bộ, đảng viên tích cực khai thác, tìm kiếm thị trường tư vấn, xây lắp; đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ nước sạch; tập trung đẩy mạnh công tác thất thoát, thất thu nước; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điều hành; đổi mới và nâng cao chất lượng công tác chính trị, tư tưởng cho đảng viên, công chức, viên chức, người lao động gắn với việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhvà Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XIII); tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảng viên trong việc chấp hành, thực hiện các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; quan tâm chăm lo xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể vững mạnh, chú trọng đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên và người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và tổ chức hội nghị người lao động ngay từ đầu năm; xây dựng hình ảnh văn hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp kiểu mẫu nhằm nâng cao thương hiệu, niềm tin và uy tín của Công ty với khách hàng và nhân dân.

2.jpg

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hóa đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng đối với tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Lê Hương, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Truy cập
Hôm nay:
66
Hôm qua:
1183
Tuần này:
7696
Tháng này:
34597
Tất cả:
2072637