Chi bộ Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7/2024

Thực hiện Kế hoạch số 93-KH/ĐUK ngày 08/3/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về thực hiện quy định cấp ủy viên cấp trên dự sinh hoạt chi bộ; Thông báo số 473-TB/ĐUK ngày 08/3/2024 của Đảng ủy Khối về lịch phân công dự sinh hoạt chi bộ đối với đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, năm 2024.
Sáng ngày 26/7/2024, Chi bộ Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ tháng 7/2024 để đánh giá tình hình hoạt động của chi bộ trong tháng và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 8/2024.
Dự buổi sinh hoạt Chi bộ có đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối; đồng chí Trần Thị Hồng Trang, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Đảng uỷ Khối; đồng chí Nguyễn Hải Đức, Ủy viên BCH, Phó Giám đốc Sở và các đồng chí đảng viên chi bộ Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp.
Trước khi tiến hành những nội dung chính thức của buổi sinh hoạt chi bộ, cùng với Nhân dân cả nước, Chi bộ Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã cống hiến cả đời cho sự nghiệp đấu tranh xây dựng Đảng, Nhà nước và hạnh phúc của Nhân dân Việt Nam.
1.png
Đồng chí Trịnh Hà Hoàng Linh, Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ,
Trưởng Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp chủ trì Hội nghị
Tại Hội nghị, các đảng viên trong chi bộ đã được nghe Chi uỷ chi bộ thông tin tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh; thông báo các chủ trương, chính sách, văn bản mới của Trung ương, của tỉnh liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ; báo cáo tình hình hoạt động của chi bộ tháng 7/2024 và định hướng nhiệm vụ trong tâm tháng 8/2024.
Các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tích cực tham gia thảo luận, tập trung vào những nội dung đồng chí Bí thư chi bộ gợi mở, định hướng về công tác xây dựng đảng; về rèn luyện, tu dưỡng của cán bộ, đảng viên theo Quy định số 144-QĐ/TW ngày 09-5-2024 của Bộ Chính trị “Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới”, về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ.
2.png
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi uỷ Chi bộ, sự điều hành dân chủm gợi mở của đồng chí Bí thư chi bộ và sự nghiêm túc, trách nhiệm, tâm huyết của các đồng chí đảng viên trong chi bộ trong việc tham gia thảo luận; nhiều ý kiến thảo luận có chất lượng tốt, đã đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp để đổi mới nội dung sinh hoạt chi bộ, nâng cao công tác xây dựng đảng và nhiệm vụ chính trị của chi bộ. Đồng thời, đồng chí cũng đã có những gợi ý, chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nói riêng cũng như công tác xây dựng Đảng nói chung của chi bộ.
Đồng chí Trịnh Hà Hoàng Linh, thay mặt Chi bộ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Huyền, ý kiến góp ý của đ/c đảng viên trong chi bộ, đồng thời yêu cầu các đảng viên của Chi bộ trong thời gian tới phải xác định cho mình ý thức trách nhiệm cao hơn, luôn nêu cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên; tự hứa và tự giám sát lời hứa của mình để thực hiện tốt nội dung đã đăng ký.
Hoàng Anh Nguyên
Phó Bí thư chi bộ Phòng Đầu tư và Doanh nghiệp,
Sở Kế hoạch và Đầu tư.
 
Truy cập
Hôm nay:
66
Hôm qua:
2006
Tuần này:
2072
Tháng này:
24237
Tất cả:
2342833