Chi bộ Phòng Hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 2/2024.

Thực hiện Kế hoạch số 93-KH/ĐUK ngày 08/3/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về thực hiện quy định cấp ủy viên cấp trên dự sinh hoạt chi bộ; Thông báo số 473-TB/ĐUK ngày 08/3/2024 của Đảng ủy Khối về lịch phân công dự sinh hoạt chi bộ đối với đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, năm 2024; Công văn số 54-CV/ĐU ngày 22/5/2024 của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc chuẩn bị nội dung sinh hoạt chi bộ.
Căn cứ đặc điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ, Chi bộ Phòng Hạ tầng kỹ thuật thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý II/2024 về “Giải pháp xử lý, ứng phó chủ động tình trạng ngập lụt trên địa bàn thành phố Thanh Hóa”. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối; đồng chí Trần Thị Hồng Trang, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Đảng uỷ Khối; đồng chí Vũ Thanh Bình, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở và đầy đủ các đồng chí đảng viên chi bộ Phòng Hạ tầng kỹ thuật.
1.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm
Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Khối, phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Xuân Hòa, Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Bí thư chi bộ đã nêu rõ mục đích, yêu cầu cũng như thông qua nội dung chương trình buổi sinh hoạt chuyên đề, định hướng, gợi ý nội dung thảo luận. Trên cơ sở dự thảo báo cáo chuyên đề, các đảng viên trong chi bộ Hạ tầng kỹ thuật đã tích cực tham gia phát biểu ý kiến trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và có tính xây dựng trong việc đánh giá tình hình, nguyên nhân, đưa ra các giải pháp, nhiệm vụ để tăng tính chủ động ứng phó tình trạng ngập lụt trong mùa mưa trên địa bàn thành phố. Với vai trò là Phó Bí thư Đảng ủy Sở, đồng thời là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ, đồng chí Vũ Thanh Bình đã làm rõ thêm tính cấp thiết của chuyên đề, yêu cầu các đảng viên cần nghiên cứu kỹ lưỡng để sớm có giải pháp cụ thể báo cáo cấp có thẩm quyền triển khai thực hiện, hướng tới mục tiêu từ ngập, đến ít ngập, đến không bị ngập và có thể nhân rộng ra đối với các đô thị khác đang bị ngập lụt hoặc đô thị mới.
2.png
Đồng chí Vũ Thanh Bình, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc
Sở Xây dựng phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ, sự điều hành của đồng chí Bí thư chi bộ và sự nghiêm túc, trách nhiệm của các đồng chí đảng viên trong chi bộ; việc lựa chọn chủ đề sinh hoạt phù hợp tình hình thực tế và đưa ra những ý kiến đóng góp để hoàn thiện chuyên đề gắn sát với nhiệm vụ về quản lý nhà nước của đơn vị; đề xuất phát triển thành đề tài của Sở Xây dựng. Đồng thời, Đồng chí cũng đã có những gợi ý, chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nói riêng cũng như công tác xây dựng Đảng nói chung tại đơn vị.
Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư chi bộ xin tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng của các đảng viên cũng như ý kiến dự chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Huyền và đồng chí Vũ Thanh Bình; đồng thời, nhấn mạnh lại những nội dung cốt lõi của buổi sinh hoạt và mong rằng cán bộ đảng viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm và sự đổi mới, sáng tạo trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp nâng cao ý thức trách nhiệm và phát huy sự sáng tạo mỗi cán bộ đảng viên, công chức trong việc thực hiện nhiệm vụ của bản thân; đồng thời trao đổi những tồn tại, hạn chế để cùng nhau tháo gỡ, khắc phục trong thời gian xây dựng đội ngũ đảng viên và xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Lê Xuân Hòa, Ủy viên BCH Đảng bộ,
Bí thư chi bộ Phòng Hạ tầng kỹ thuật, Đảng bộ Sở Xây dựng
Truy cập
Hôm nay:
206
Hôm qua:
902
Tuần này:
9503
Tháng này:
10299
Tất cả:
2328895