Chi bộ Phòng Nghiệp vụ III, Đảng bộ CQ UBKT Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 93-KH/ĐUK ngày 08/3/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về thực hiện quy định cấp ủy viên cấp trên dự sinh hoạt chi bộ; Thông báo số 473-TB/ĐUK ngày 08/3/2024 của Đảng ủy Khối về lịch phân công dự sinh hoạt chi bộ đối với đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, năm 2024. Vừa qua, Chi bộ Phòng Nghiệp vụ III thuộc Đảng bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III/năm 2024.
Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chi bộ có đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối; đồng chí Mạc Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và các đồng chí đảng viên chi bộ Phòng Nghiệp vụ III.
Picture1.jpg
Đồng chí Lê Văn Quyền, Bí thư Chi bộ, Ủy viên UBKT Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị
Tại buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Chi bộ đã trình bày báo cáo đề dẫn chuyên đề: “Nâng cao chất lượng công tác tham mưu và thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên chi bộ khi tham gia đoàn kiểm tra, giám sát”.Tại Hội nghị, 5/6 đảng viên trong chi bộ đã có tham luận. Các ý kiến đều nhận thức rõ nội dung, mục đích, ý nghĩa của chuyên đề, có liên hệ với chức trách, nhiệm vụ được giao để đề xuất các giải pháp của mỗi cá nhân; góp ý, trao đổi để làm rõ hơn ý kiến của đồng chí mình cho chi bộ thảo luận, thống nhất.
Phát biểu ý kiến chỉ đạo với chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối và đồng chí Mạc Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị và tiến hành sinh hoạt của chi bộ đã đảm bảo nghiêm túc, trách nhiệm, đúng quy định; nội dung sinh hoạt chuyên đề sát thực với nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, phù hợp với yêu cầu thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng trong giai đoạn hiện nay; các ý kiến thảo luận đầu tư sâu, đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng công tác tham mưu và tham gia đoàn kiểm tra, giám sát của đảng viên trong chi bộ. Bên cạnh đó cũng đặt ra yêu cầu cho Chi bộ: (1)Sau buổi sinh hoạt chuyên đề này, Chi bộ cần ban hành nghị quyết chuyên đề để lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên tổ chức thực hiện và có đánh giá kết quả áp dụng các giải pháp mà chi bộ đã thống nhất. (2)Phát huy hiệu quả của buổi sinh hoạt chuyên đề quý III/năm 2024, trong thời gian tới Chi bộ tiếp tục lựa chọn những nội dung chuyên đề gắn với nhiệm vụ của Chi bộ mang tính chuyên sâu để đảng viên Chi bộ cùng nhau thảo luận, tìm ra những giải pháp thiết thực góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ. (3) Chi bộ tiếp tục thực hiện nghiêm túc nền nếp sinh hoạt thường kỳ, quan tâm nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt, trong đó chú trọng phát huy tính tự phê bình và phê bình của đảng viên trong Chi bộ; tổ chức sinh hoạt chuyên đề (3 tháng 1 lần)bảo đảm quy định.
Picture2.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo
Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ xin tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Huyền và đồng chí Mạc Tuấn Anh và ý kiến đóng của các đảng viên chi bộ; kết luận và biểu quyết thống những những giải pháp để “Nâng cao chất lượng công tác tham mưu và thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên chi bộ khi tham gia đoàn kiểm tra, giám sát”. Đồng thời, yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên phải luôn đề cao vai trò, trách nhiệm, nêu gương, ý thức tự rèn luyện, tự học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Phòng nghiệp vụ III, Đảng bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trong sạch, vững mạnh.
Hà Mai - Đảng viên Đảng bộ Cơ quan UBKT Tỉnh ủy
 
Truy cập
Hôm nay:
55
Hôm qua:
2006
Tuần này:
2061
Tháng này:
24226
Tất cả:
2342822