Chi bộ quản lý hành nghề y, dược tư nhân tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 11 năm 2023

Chiều ngày 03/11/2023, Chi bộ Quản lý hành nghề y, dược tư nhân tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 11/2023 với 05 đảng viên tham gia, đạt tỷ lệ đạt 100%. Đồng chí Bùi Hồng Thuỷ, Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe đồng chí Bí thư chi bộ thông tin tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh; triển khai các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên; đánh giá công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn tháng 10, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 năm 2023, đánh giá kết quả học tập và làm theo Bác của tập thể, các đảng viên trong chi bộ. Trong tháng 10, Chi bộ đã kịp thời quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động bằng các hình thức phù hợp; quan tâm tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, như: Cấp mới, cấp lại 75 chứng chỉ hành nghề, khám, chữa bệnh, cấp bổ sung 22 chứng chỉ hành nghề; cấp mới, cấp lại 11 giấy phép hoạt động, 44 chứng chỉ hành nghề được cấp phép hoạt động, 21 giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh được, 76 giấy chứng nhận GPP; phối hợp với UBND các huyện thị kiểm tra 254 cơ sở khám, chữa bệnh, trong đó có 84 cơ sở vi phạm và đình chỉ 77 cơ sở và yêu cầu xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 606,2 triệu đồng. Tập thể và các đảng viên trong chi bộ đã cơ bản thực hiện đầy đủ các việc đã đăng ký.

1.png

Toàn cảnh Hội nghị

Các đồng chí đảng viên trong chi bộ tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào các vấn đề, như: Các biện pháp xử lý hành nghề y dược không phép đặc biệt là lĩnh vực răng hàm mặt; thẩm định các cơ sở hành nghề đề nghị cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; tổ chức kiểm tra hoạt động các cơ sở hành nghề y dược, tư nhân… và đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư chi bộ tiếp thu các ý kiến và kết luận một số nội dung công việc trọng tâm cần triển khai, thực hiện trong tháng 11. Đồng thời, Chi bộ đã tổ chức chấm điểm, đánh giá chất lượng sinh hoạt với số điểm đạt 94/100 điểm, đạt xếp loại “Tốt” và thông qua Biên bản sinh hoạt Chi bộ, 100% đảng viên đã biểu quyết nhất trí thông qua.

Nguyễn Thị Loan - Đảng bộ Sở Y tế Thanh Hoá

Truy cập
Hôm nay:
1262
Hôm qua:
2077
Tuần này:
11128
Tháng này:
30678
Tất cả:
2124440