Hội nghị trao thưởng khuyến học, năm học 2022-2023

Thực hiện Quy chế hoạt động của BCH Hội Khuyến học Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa. Chiều ngày 11/8/2023, Ban Chấp hành Hội Khuyến học Ban quản lý dự án tổ chức hội nghị trao thưởng khuyến học, năm học 2022-2023.

Dự hội nghị và trao thưởng có các đồng chí Phạm Đức Toàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa; đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Khuyến học Ban; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; các đồng chí Phó Giám đốc, Trưởng các phòng chức năng, nghiệp vụ; lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội Ban quản lý dự án; Ban Chấp hành Hội Khuyến học Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa cùng toàn thể các cháu học sinh con của cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023.

Khai mạc hội nghị trao thưởng, đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Khuyến học Ban nhấn mạnh kết quả học tập đạt thành tích cao của các cháu cũng chính là thành tích và công sức chăm lo, nuôi dưỡng của gia đình, cán bộ, viên chức, người lao động trong Ban cũng như sự dạy bảo của các thầy, cô giáo, cùng với sự nỗ lực của chính bản thân các cháu, đây là những tấm gương tiêu biểu xứng đáng được biểu dương, khen thưởng.

1.png

Đ/c Nguyễn Thanh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Khuyến học Ban quản lý dự án ĐTXD các công trình DD&CN  Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi trao thưởng khuyến học, năm học 2022-2023, đồng chí Phạm Đức Toàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban chúc mừng và tuyên dương các học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023. Theo đồng chí, để có được thành tích đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của bản thân các cháu học sinh, phải kể đến công lao to lớn của gia đình đó chính là cán bộ, viên chức, người lao động Ban quản lý dự án. Các đồng chí vừa hoành thành tốt nhiệm vụ công tác, vàa nuôi dạy con ngoan, học giỏi.

Đồng chí Phạm Đức Toàn khẳng định, lãnh đạo Ban quản lý dự án và Hội Khuyến học Ban luôn quan tâm theo dõi quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện của các cháu học sinh là con của cán bộ, viên chức, người lao động trong Ban, đồng thời có những chính sách động viên, khen thưởng kịp thời đối với những cháu đạt thành tích cao trong học tập. Vui mừng với những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023, đồng chí mong rằng trong năm học tới các cháu sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện, thực sự là người con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng chính là niềm tự hào của Ban quản lý dự án, là nguồn động viên lớn góp phần cho các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

2.png
Đ/c Phạm Đức Toàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban quản lý dự án

Tại hội nghị Ban Chấp hành Hội Khuyến học đã trao thưởng cho 35 học sinh, con của cán bộ, viên chức, người lao động trong Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023, trong đó có 07 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, 02 cháu đỗ Đại học với số tiền thưởng là: 16.900.000 đồng.

3.png
Trao thưởng các học sinh xuất sắc cấp Tiểu học, năm học 2022-2023

4.png
Trao thưởng các học sinh xuất sắc cấp Tiểu học, năm học 2022-2023

5.png
Trao th
ưởng các học sinh xuất sắc cấp Tiểu học, năm học 2022-2023 

6.png

Trao thưởng các học sinh giỏi Trung học cơ sở, năm học 2022-2023

7.png

Trao thưởng các học sinh giỏi Trung học phổ thông, năm học 2022-2023

8.png
Trao th
ưởng các học sinh đậu Đại học với số điểm cao, năm học 2022-2023

9.png

Trao thưởng các học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi, năm học 2022-2023

10.png

Trao thưởng các học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi, năm học 2022-2023

Hội nghị trao thưởng khuyến học Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa, kịp thời động viên các cháu học sinh, con của cán bộ, viên chức, người lao động trong Ban, nhằm khích lệ tinh thần cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập đạt thành tích cao, góp phần nâng cao hoạt động phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa.

Trong thời gian tới, Hội Khuyến học Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa tiếp tục phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội trong Ban, tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản của Hội Khuyến học cấp trên nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức, người lao động về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của tổ chức Hội Khuyến học; các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đồng thời tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Hội Khuyến học Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài; quan tâm công tác tổ chức các phong trào thi đua lao động, học tập; biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài, các cháu học sinh con của cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập. Đẩy mạnh vận động cán bộ, viên chức, người lao động, các phòng chức năng, nghiệp vụ Ban quản lý dự án ủng hộ, xây dựng quỹ khuyến học nhằm đảm bảo duy trì tốt nguồn quỹ cho các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng tổ chức Hội Khuyến học Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Hoa -Hội Khuyến học Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Thanh Hóa

Truy cập
Hôm nay:
1087
Hôm qua:
2077
Tuần này:
10953
Tháng này:
30503
Tất cả:
2124265