Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tổ chức các Hội nghị triển khai các văn bản mới và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, năm 2024

Với mục đích bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra và cấp ủy viên trong Đảng bộ Khối; phổ biến, cập nhật và hệ thống những quy định về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng; bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình mới. Trong các ngày 17 tháng 4, ngày 19 tháng 4, ngày 10 tháng 5 và ngày 23 tháng 5 năm 2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức 04 Hội nghị triển khai thực hiện các văn bản mới và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng cho gần 500 đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; các đồng chí làm công tác kiểm tra chi bộ cơ sở; các đồng chí chi ủy viên chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở và cán bộ, chuyên viên các ban, đoàn thể của Đảng ủy Khối.
Tới dự và chỉ đạo các Hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối và đại diện lãnh đạo các ban, đoàn thể Đảng ủy Khối; đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ I Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.
1.jpg

Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị

2.jpg

Đồng chí Đỗ Hồng Quang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Tại Hội nghị các đại biểu được nghiên cứu, học tập, quán triệt 06 văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng. Đồng thời, trong quá trình triển khai nội dung Hội nghị, các đại biểu trao đổi những vấn đề mới, những kinh nghiệm trong thực tiễn, những tình huống thường gặp trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng ở cơ sở để thảo luận, đề xuất các giải pháp, cách xử lý các tình huống phát sinh bảo đảm đúng quy trình, thủ tục quy định. Nội dung hội nghị là những vấn đề thiết thực, quan trọng, liên quan trực tiếp đến quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở.

Một số hình ảnh tại các Hội nghị:

3.jpg

4.jpg

5.jpg

Kết thúc các Hội nghị tập huấn đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối đã giải đáp làm rõ những khó khăn, vướng mắc, cũng như những đề xuất, kiến nghị mà các đại biểu dự Hội nghị đã nêu và triển khai một số nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian tới.

6.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối phát biểu kết luận, bế mạc Hội nghị
Qua các Hội nghị tập huấn, cán bộ làm công tác kiểm tra và cấp ủy viên cơ sở được bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, nắm vững, đầy đủ quan điểm, đường lối, nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; chủ động triển khai thực hiện đầy đủ, toàn diện, có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát theo quy định của Đảng. Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao sức chiến đấu, giữ gìn kỷ cương, kỷ luật của Đảng, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh toàn diện.
Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
930
Hôm qua:
1535
Tuần này:
10172
Tháng này:
47828
Tất cả:
2252096