Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2024

Thực hiện Quyết định số 5915-QĐ/ĐUK ngày 26/7/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về việc mở lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2024 (từ ngày 06/8-09/8/2024). Chiều ngày 09/8/2024, lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III năm 2024 tổ chức bế giảng tại Hội trường Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Dự bế giảng có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; các đồng chí lãnh đạo các Ban, đoàn thể trực thuộc Đảng ủy Khối; tham gia lớp học có 143 học viên là những đảng viên dự bị của các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc.
Theo chương trình lớp học, các đảng viên dự bị được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương phát hành và chuyên đề ngoại khóa về: “Chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới” do đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trực tiếp truyền đạt.
Đây là đợt học tập cần thiết và bắt buộc đối với các đảng viên mới kết nạp, là cơ hội để các đảng viên mới được nghiên cứu sâu hơn về chủ trương, đường lối của Đảng trong giai đoạn cách mạng mới, thời cơ và vận hội mới, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện đạo đức, lối sống, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Đánh giá tổng kết lớp học, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận và biểu dương kết quả học tập của các học viên, đồng thời đề nghị các học viên với kiến thức đã được trang bị, sẽ vận dụng một cách thích hợp vào quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tham gia xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên.

1.png

Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo lớp học
2.png
Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà -Phó Bí thư ĐUK trao phần thưởng học viên tiêu biểu

Qua thực hiện nền nếp và kết quả bài thu hoạch, Ban Tổ chức lớp học đã đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối công nhận kết quả học tập cho 100% học viên, trong đó loại xuất sắc 39 học viên, loại giỏi 57 học viên, loại khá 47 học viên.

Nguyễn Mai - Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
 

Truy cập
Hôm nay:
69
Hôm qua:
2006
Tuần này:
2075
Tháng này:
24240
Tất cả:
2342836