Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI năm 2024

 

Thực hiện Quyết định số 5228-QĐ/ĐUK, ngày 02/5/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về việc mở lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI/2024, nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Dự lễ khai giảng và bế giảng có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Thường trực Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên Khối, Hội Khuyến học Khối và Công đoàn Viên chức tỉnh.
Theo chương trình của lớp học, ngày 15/5/2024 các học viên được tham gia hoạt động ngoại khóa tại Thủ đô Hà Nội: Đoàn đã dâng vòng hoa, báo công tại tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu Di tích lịch sử K9 Đá Chông các đồng chí giảng viên, thành viên Ban tổ chức lớp học cùng toàn thể học viên lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI năm 2024 đã kính dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm để tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng tới Bác - lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người cộng sản quốc tế mẫu mực. Trước anh linh của Người, chúng cháu nguyện suốt đời trung thành với Đảng, với chủ nghĩa Mác - Lê nin, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống gương mẫu, tích cực tham gia học tập đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Tích cực tham gia xây dựng Đảng, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động của các đoàn thể, xây dựng cơ quan, doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh, đoàn kết thống nhất; không ngừng học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
1.png
Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dâng hoa và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
2.png
Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lễ báo công dâng Bác tại Khu Di tích lịch sử K9 Đá Chông
Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI/2024 diễn ra từ ngày 13/5 -16/5/2024 với sự tham gia của 124 học viên đến từ 35 đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối. Theo chương trình lớp học, các quần chúng ưu tú được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Mỗi chuyên đề được các giảng viên giới thiệu, truyền đạt trong thời gian 90 phút và được bổ sung, cập nhật những nội dung mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chuyên đề toàn khóa về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận và biểu dương kết quả học tập của lớp học, đồng thời đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, vận dụng những kiến thức được học vào quá trình rèn luyện học tập, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
 
3.png
Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo lớp học
Qua thực hiện nền nếp và điểm bài thu hoạch, Ban Tổ chức lớp học đã đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối công nhận kết quả học tập cho 100% học viên, trong đó loại xuất sắc 23 học viên, loại giỏi 54 học viên, loại khá 47 học viên.
4.png
Các học viên lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng nhận phần thưởng học viên tiêu biểu
5.png
Toàn cảnh lớp học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI/2024
Nguyễn Mai, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
910
Hôm qua:
1535
Tuần này:
10152
Tháng này:
47808
Tất cả:
2252076