Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đoàn viên ưu tú khóa II năm 2024

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2024. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối phối hợp Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối tổ chức Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2024 dành riêng cho đoàn viên ưu tú đang công tác, sinh hoạt tại Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

1.jpg

Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đoàn viên ưu tú năm 2024

2.jpg

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối trực tiếp truyền đạt chuyên đề "Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam"

Lớp học được diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 12-15/3/2024. Tham gia lớp năm nay có 89 đoàn viên ưu tú được bình xét từ 43 tổ chức cơ sở đoàn, các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Tại chương trình, các học viên đã được các giảng viên của Đảng ủy khối truyền đạt 05 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương.

3.jpg

Các đại biểu Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa dâng hoa và viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

 Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình lớp học, các học viên được tham gia hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực tại Thủ đô Hà Nội: Đoàn đã dâng vòng hoa, báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm quan Khu di tích Bác Hồ tại Phủ Chủ tịch; xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm quan và nghe thuyết minh về cuộc đời sự nghiệp của Bác Hồ, những kỷ vật đã gắn với Bác trong suốt thời kỳ hoạt động cách mạng, cho đến khi Bác qua đời; Đoàn đã đến dâng hương, báo công và thăm quan Khu di tích K9 Đá Chông…

4.jpg

Các đại biểu và học viên Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng chụp ảnh lưu niệm tại Quảng Trường Ba Đình

5.jpg

Các đại biểu Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa báo công và thăm quan Khu di tích K9 Đá Chông

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ Đoàn Khối chào mừng sinh nhật Đoàn lần thứ 93.

Thu Giang - VP Đoàn Khối

Truy cập
Hôm nay:
447
Hôm qua:
1002
Tuần này:
447
Tháng này:
53893
Tất cả:
2091933